1 . CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Để đảm bảo chất lượng dịch vụ và đem lại cho Quý Khách những
trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm, novakids.vn chúng tôi áp dụng
chính sách đổi trả với các trường hợp sau:
ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ DO NHẦM/THIẾU SẢN PHẨM – LỖI SẢN PHẨM KHI VẬN
CHUYỂN
1. Đổi - Trả do Nhầm, Thiếu Sản Phẩm
Khi Quý Khách nhận được
sản phẩm không đúng với đơn hàng đã đặt (nhầm sản phẩm hoặc thiếu sản phẩm),
Quý Khách vui lòng phản hồi lại ngay cho novakids.vn trong vòng 24 giờ
(kể từ lúc đơn hàng giao tới địa chỉ yêu cầu).
Việc thông báo ngay khi phát hiện sự cố sẽ
giúp novakids.vn thuận tiện kiểm tra với các bộ phận liên quan và giải
quyết kịp thời nhằm phục vụ Quý Khách tốt hơn.
2. Đổi
– Trả Sản Phẩm Lỗi Do Quá Trình Vận Chuyển
Trong
quá trình
vận chuyển, sẽ xảy ra một số rủi ro phát sinh đổ vỡ hư hỏng sản phẩm, mốp méo
bao bì, sản phẩm có dấu hiệu bị rò rỉ, ảnh hưởng đến cảm nhận và trải nghiệm
sản phẩm.
3. Điều kiện đổi trả:
novakids.vn khuyến khích Quý Khách kiểm tra hàng ngay sau khi nhận được,
đảm bảo sản phẩm đúng số lượng, chủng loại, mẫu mã và chất lượng như yêu cầu.
Việc thông báo ngay trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng giúp việc yêu cầu Đổi/trả
– hỗ trợ Quý Khách từ novakids.vn sẽ nhanh chóng kịp thời hơn. Các sản
phẩm đổi trả phải đạt yêu cầu:
a.Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem
cùng quà tặng kèm (nếu có).
b.Bao bì sản phẩm không bị bễ, vỡ, hoặc có dấu hiệu bảo quản không đúng với
hướng dẫn sử dụng.
c. Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, Quý Khách vui
lòng chụp ảnh và phản hồi cho novakids.vn ngay khi phát hiện hư hại.
d. Thời gian thông báo Đổi/Trả: 24h kể từ thời điểm nhận hàng với sản phẩm
đổi trả do: Nhầm hoặc Thiếu Sản Phẩm và Sản Phẩm Lỗi Do Quá Trình Vận Chuyển.
e. Phí vận chuyển lại sản phẩm: Quý khách sẽ không bị tính bất kỳ chi phí
nào, cả phí vận chuyển gửi về cho novakids.vn với sản phẩm đổi trả do: Nhầm hoặc
Thiếu Sản Phẩm và Sản Phẩm Lỗi Do Quá Trình Vận Chuyển.
Quý Khách vui lòng tham khảo thêm Các bước thực hiện Đổi - Trả và thực hiện
theo hướng dẫn. để novakids.vn có thể hổ trợ Quý Khách kịp thời.
CÁC 2. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ÁP
DỤNG CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ SẢN PHẨM
* Các yêu cầu Đổi Trả không đáp ứng Điều kiện Đổi Trả đã
qui định.
* Quá thời hạn đổi trả sản phẩm.
* Quý Khách vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng.
A .CÁC BƯỚC THỰC
HIỆN ĐỔI - TRẢ
Bước
1. Kiểm tra điều kiện đổi trả sản phẩm
Quý Khách kiểm tra
điều kiện Đổi Trả Sản Phẩm ứng với từng trường hợp:
* Đổi - Trả do nhầm hoặc thiếu sản phẩm
* Đổi - Trả sản phẩm lỗi do quá trình vận chuyển sản phẩm
Bước 2: Thông báo đến novakids.vn.
Quý khách vui lòng liên hệ với novakids.vn
qua Hotline : 0981261261 hoặc gửi. Email: gcvietnam@gmail.com, cung cấp
thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:
* Thông tin liên lạc của Quý Khách
* Tên sản phẩm cần Đổi/Trả
* Lý do Đổi/Trả
* Nhu cầu cần hỗ trợ
Bước 3: novakids.vn xác nhận thông tin từ khách hàng
Sau khi quý khách yêu cầu Đổi Trả được chấp nhận, novakids.vn sẽ gửi đến
quý khách thông báo gửi sản phẩm về cho novakids.vn thông qua đối tác vận chuyển.
Bước 4: Gửi hàng về novakids.vn
Quý khách vui lòng đóng gói cẩn
thận sản phẩm cần Đổi Trả, gửi về novakids.vn theo một trong những
cách sau:
* Giao bưu phẩm cho đối tác vận chuyển về cho novakids.vn.
* Trong trường hợp địa chỉ Quý Khách nằm ngoài khu vực phạm vi phục vụ của đối
tác vận chuyển (đối tác vận chuyển không đến nhận hàng trực tiếp được), kính
mong Quý Khách vui lòng mang sản phẩm đến bưu điện gần nhất để gửi sản phẩm về
lại.
Lưu ý: Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm cẩn thận nhằm đảm bảo trạng thái
nguyên vẹn. novakids.vn sẽ không chịu trách nhiệm và rất tiếc phải từ
chối sản phẩm bị hư hại do lỗi đóng gói sơ sài từ Quý Khách.
Bước 5: Thời gian và phản hồi từ novakids.vn.
Sau khi nhận được sản phẩm quý
khách gởi về, novakids.vn sẽ phản hồi và cập nhật thông tin Đổi/Trả,
thời gian thực hiện từng giai đoạn xử lý đến quý khách.
Không có nhận xét nào: